Phân phối sỉ lẻ tấm phên tre trang trí, xây dựng giá rẻ TPHCM

Khu vực phía nam với nền đất yếu dễ bị sạt lở trong khi xây dựng các công trình ở các con kênh, rạch, hố ga, sông. Để có thể tiết kiệm chi phí và khắc phục tình trạng sạt lở đất, các nhà thầu đã lựa chọn phên tre. Với chi phí rẻ, dễ  phận chuyển, thi công nhanh, hiệu quả lâu nhờ vào sự bền bỉ, dẻo dai, chịu lực tốt của các thanh tre đang lại.

Tấm phên tre hiện nay còn được dùng phổ biến trong trang trí. Phên tre trang trí trong các sự kiện, hội chợ, quán cafe, homestay, quán nhậu,….

Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu đó của biết bao khách hàng, Tre Trúc Thái Dương được xây dựng lên như một giải pháp trong việc cung cấp phên tre giá rẻ và chất lượng cho khách hàng và các nhà thầu.

Thái Dương tự tin là nhà phân phối và bán phên tre trang trí xây dựng chất lượng, uy tín. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp cừ cho các công trình khu vực phía nam. Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên tận tình đáp ứng nhu cầu của khách hàng và giải đáp thắc mắc.



Bảng giá phên tre tốt nhất dành cho khách hàng 2024

Để đáp ứng nhu cầu hiện hữu của khách hàng, Tre Trúc Thái Dương xin được  cung cấp bảng giá phên tre mới nhất 2024. Quý khách có thể tham khảo, so sánh các mức giá và các công ty cung cấp trên thị trường.

Tre Trú cThái Dương nhận đặt hàng theo mọi quy cách, mọi số lượng, với giá cả ưu đãi phù hợp với yêu cầu của tất cả mọi khách hàng và phân phối trên toàn quốc. Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn, giải đáp các thắc mắt mà khách hàng quan tâm về sản phẩm phên tre của chúng tôi.

Tại sao phên tre lại có giá rẻ?

Như chúng ta đã biết Việt Nam chúng ta cây tre được trồng ở mọi nơi trên đất nước. Được sử dụng nhiều trong cuộc sống và còn được sử dụng trong xây dựng ngày càng chú trọng. Vì là vật liệu từ thiên nhiên, có đọ bền cao, dẻo dai, chịu lực tốt.

Kết hợp với các loại cọc để phục vụ cho việc gia cố thành hố móng, gia cố cấu trúc bờ kè, bờ sông, công trình thủy lợi,… để giảm thiểu nguy cơ xói mòn đất gây sạt lở.

Có giá thành rẻ nên được sử dụng thay cho những vật liệu khác đắt hơn, ta sẽ tiết kiệm được một phần lớn chi phí. Thay vào đó, ta sẽ mua thêm được nhiều loại vật liệu khác giúp tối ưu hóa việc xây nhà hơn.

 Được làm từ nguyên liệu dồi dào và dễ khai thác nên nguồn cung phên tre luôn ổn định và nhiều. Đặc biệt là vật liệu tự nhiên nên rất an toàn và không gây ô nhiễm môi trường.

ng dụng của phên tre

Phên tre được ứng dụng nhiều nhất trong các công trình xây dựng. Thường kết hợp với cọc gỗ để chặn đất cho các vị trí bờ sông, bờ kênh, thành hố móng. Ngoài ra tấm phên tre cũng được sử dụng làm hàng rào, mái che, trang trí….

Thủy triều, mưa lớn và sóng là những nguyên nhân dẫn đến sạt lở các bờ kênh, rạch, sông của khu vực phía nam. Với lượng kênh, rạch và sông chằng chịt việc gia có bằng kè bê tông là không thể vì chi phí quá lớn, thế nên phên tre được xem là lựa chọn tối ưu nhất để giải quyết vấn đề sạt lở.

Với nguồn nguyên liệu dồi dào, dễ thi công, vận chuyển , giá thành rẻ nhưng lại mang đến sự bền bỉ cho bờ kênh, rạch, sông trong thời gian dài. Không bị tác động từ môi trường ảnh hưởng nhiều khi phên tre ở dưới nước.

Có thể nói phên tre là giải pháp hàng đầu cho kè chắn đất tại khu vực phía nam.

Ngoài ra tấm phên tre hiện nay còn được cải tiến thành nhiều mẫu mã để phục vụ cho các công trình xây dựng trang trí decor kiến trúc, sự kiện, lễ tết,…



Địa chỉ bán tấm phên trang trí giá rẻ chất lượng ở đâu?

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp hoạt động kinh doanh dựa trên khai thác và sản xuất phên tre. Vì thế, bạn có thể thấy rất khó khăn và mất thời gian trong việc lựa chọn một nhà cung cấp phên tre chất lượng và có giá cả hợp túi tiền. Điều đó đòi hỏi bạn cần tìm hiểu và nghiên cứu kỹ.

Tre Trúc Thái Dương nhà cung cấp phên tre tốt nhất khu vực phía nam. Chúng tôi đã có kinh nghiệm chục năm trong nghề, phân phối số lượng lớn nhỏ tùy vào nhu cầu của khách hàng, chất lượng, uy tín và giá cả phù hợp với khách hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chiếc gùi tre: đặc điểm, phân loại, công dụng và ý nghĩa

Ý tưởng trang trí hang đá noel bằng vật liệu mây tre lá đẹp mắt

Cách trang trí ban công gần gũi với thiên nhiên bằng tre trúc